Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

7 lỗi phong thủy nhà ở nguy hiểm và phương pháp khắc phục

Tags

Ví như bạn đang sắm mua căn hộ , hãy hạn chế các lỗi phong thủy xấu. ví như bạn đã sở hữu 1 ngôi nhà, cũng hãy đánh giá những lỗi phong thủy để sửa chúng càng nhanh càng rẻ .

1 . Cửa trước và cửa sau nằm trên một tuyến đường thẳng

Hãy mường tượng rằng năng lượng vũ trụ giống như nước chảy vào trong nhà bạn. Bạn sẽ thấy nước rất vội vàng chảy ra bên ngoài qua cửa kia mà ko có sự lan tỏa chậm rãi để nuôi dưỡng không gian trong nhà. vì vậy , một nhân tố quan trọng bạn cần phải tránh đấy là sự thông nhau trực tiếp giữa cửa trước và cửa sau, tạo điều kiện cho năng lượng cần thiết ở lại có căn nhà của bạn.

Lý do bạn muốn giảm thiểu trạng thái này là bởi vì hồ hết phải chăng năng lượng phong thủy đến chuẩn y cửa chính sẽ thuận tiện thoát qua cửa sau mà ko mang một thời cơ để lưu thông và nuôi dưỡng gia đình của bạn.

Bạn có thể thử những cách thức sau để giải quyết trạng thái này:

- Đặt một loại bàn tròn trên phố nối giữa hai cửa, cái bàn đóng vai trò chuyển hướng năng lượng và làm nó đi chậm lại. một bình hoa trẻ ranh trên bàn giúp cải thiện năng lượng phải chăng hơn nữa.
- tiêu sử dụng màu sắc để thay đổi mối quan hệ giữa các cửa ra vào. Chọn màu sắc phong thủy phù hợp mang nhà bạn và làm cho nổi bật 1 cửa so  sở hữu cửa kia. Điều này sẽ đổi thay mối quan hệ giữa 2 cánh cửa và làm chậm tốc độ chảy của năng lượng.
- Đặt 1 chậu cây cao và có tán rộng trên lối đi giữa hai cửa, việc này mang hiệu quả như vậy như chuyển hướng chảy của năng lượng.
- nếu 1 phía cửa ra vào đủ rộng, bạn có thể sắp đặt bàn tiếp khách, hay bàn làm cho việc sở hữu màu sắc sống động giúp năng lượng bị phân tán và đổi thay mẫu chảy.

2. Cầu thang đối mặt sở hữu cửa trước

Cánh cửa chính của nhà được coi như mồm của những nguồn năng lượng vì đây chính là bí quyết mà ngôi nhà hấp thụ năng lượng cần phải có để nuôi dưỡng và phát triển sự sống và các điềm lành. khi mang cầu thang đặt đối diện mang cửa chính, năng lượng sẽ chảy ào trong khoảng trên xuống những tầng rẻ hơn và ra thẳng bên ngoài qua cửa, khiến tầng 1, cũng là tầng chính, không còn phong thủy thấp .
cách thức thay đổi phong thủy trong trường hợp này tập hợp ở việc tạo ra sự trang hoàng ở cửa trước để làm chậm tốc độ chảy của năng lượng, sau chậm triển khai tập hợp vào nó và hướng nó lan tỏa tới các vị trí khác trong nhà. Điều này sở hữu thể đạt được với những "chiến lược" về màu sắc, chậu cây lớn, một bình hoa, đồ nội thất hoặc gương. ngoài ra, bạn cần lưu ý ko đặt gương đối mặt sở hữu cửa ngõ vì như vậy sẽ đẩy năng lượng đi ra thay vì kéo nó vào nhà.

Cũng giống như trường hợp cửa sau và cửa trước đối mặt nhau, năng lượng trong những ngôi nhà có cầu thang đối diện cửa trước sẽ thuận lợi rời khỏi không gian nhà một phương pháp mau chóng.

3. Phòng tắm đối mặt sở hữu cửa trước

nếu phòng tắm của bạn đối mặt mang cửa trước của nhà, phần lớn năng lượng sẽ chảy ra ngoài theo đường thoát nước trong nhà tắm, để lại rất ít hoặc ko còn chút năng lượng tốt nào nuôi dưỡng căn nhà của bạn. ví như nhà bạn đang gặp khó khăn này, bạn mang thể làm cho chậm luồng chảy của phong thủy bằng cách thức luôn đóng cửa phòng tắm tự dưng dùng .


các vị trí xấu trong nhà như nhà tắm, tầng hầm, nhà để xe... với thể sử dụng gương bát quát để nâng cao cường phong thủy.

4. Cầu thang nằm ở trung tâm của nhà

giả dụ nhà bạn sở hữu cầu thang nằm ở trọng tâm , không cần biết thiết kế hình thức , vật liệu và màu sắc thế nào, đây vẫn chẳng phải 1 tín hiệu phong thủy thấp, đòi hỏi bạn phải chú ý coi ngó để đổi thay .
Hãy rà soát xem năng lượng xung quanh cầu thang có đang chuyển di quá nhanh (có quá phổ biến cửa ở gần cầu thang) hay đang bị chặn (những đồ nội thất to đặt gần đó)? ví như nó đang di chuyển nhanh, bạn nhu yếu thêm các điểm nổi bật để làm chậm chiếc chảy và chuyển hướng nó. Còn mang năng lượng trì trệ , bạn lại cần làm mới và đổi thay vị trí để đồ nội thất giúp chiếc chảy chuyển động phải chăng hơn.

Vị trí này vốn được coi là trái tim của ngôi nhà, bởi thế bạn nên chọn lựa những giải pháp trang trí sở hữu tính yên ấm và mang màu sắc yêu thương,  ví dụ như những bức ảnh gia đình hạnh phúc, các câu danh ngôn về gia đình hay những bức tranh gợi tới các nghĩ suy về tình ái và sự vui vẻ.

5. Phòng tắm nằm ở trung tâm nhà

một phòng tắm ở trọng tâm của ngôi nhà thường được coi là dấu hiệu xấu về phong thủy. Theo phong thủy, trọng tâm của ngôi nhà cũng với nghĩa là trái tim của ko gian, hay còn gọi là điểm âm-dương, nên phải chăng nhất bạn cần để nó mở, mang ánh sáng và cảm giác về cái đẹp. Theo những chuyên gia phong thủy thì trọng điểm nhà chính là nơi mà năng lượng tập kết ở đây và khởi đầu lan tỏa đi những phòng khác.

Bạn mang thể giải quyết tình trạng này bằng phương pháp trang trí phòng tắm mang tinh dầu, nến, hoa, mở thêm cửa sổ để mang ánh sáng hoặc mang thêm nhân tố Đất vào phòng tắm để hấp thu bớt nhân tố nước ở đây.

6. Phòng ngủ trên gara để xe

Theo nguyên tắc chung, phòng ngủ xây trên nhà để xe chẳng hề phong thủy tốt vì 2 lý do chính: Nhà để xe được cho là sở hữu nhiều di chuyển đi vào và đi ra, tức là năng lượng không ổn định. Đây là năng lượng đối chọi hoàn toàn có năng lượng tĩnh bạn cần trong phòng ngủ. do vậy , phòng ngủ khi này sẽ mang nền năng lượng đáng lo ngại, không tương trợ cho giấc ngủ và sự thư giãn.


Phòng ngủ nằm trên nhà để xe là 1 thiết kế thiếu khôn ngoan mà bạn cần tránh khi xây hoặc mua nhà.
Để tu bổ việc này và tạo ra nền tảng mạnh mẽ, bạn nên tập kết vào những nguyên tố địa cầu lúc trang hoàng phòng ngủ như 1 tấm thảm màu sắc hoặc gối, chăn hay những tác phẩm nghệ thuật.

7. Hành lang dài và hẹp

một hành lang dài và hẹp được là 1 dấu hiệu phong thủy xấu, nhất là nếu chủ nhà ko chú ý chăm nom đúng phương pháp . Nó tạo nên năng lượng tội phạm nơi hành lang. Để cải thiện vấn đề này, bạn mang thể nhờ tới các tác phẩm nghệ thuật hoặc nâng cao cường ánh sáng.
những bức tranh cần được treo cả 2 bên tường, theo cá tính thông minh để đáp ứng chiếc chảy bỗng nhiên của một cuộc lưu lạc thị giác. Đèn được gắn vào 2 bên tường hoặc chĩa ánh sáng sang hai bên để mở rộng không gian.

Chỉ với một chút lưu tâm và sự sáng tạo , bạn với thể tiện dụng biến hành làng dài và hẹp nhàm chán vào cuộc phiêu dạt vui nhộn. Và điều này là một dấu hiệu phong thủy rất lý tưởng .

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon