Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Các lưu ý cho phong thủy phòng khách của gia chủ mệnh mộc

Tags

Trang hoàng phòng khách đúng cách sẽ tạo điều kiện cho người Mệnh mộc gặp đa dạng may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành, thủy sinh mộc, bởi thế, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam. Tiếp tới là các màu bản mệnh của mộc như xanh lá cây, màu gỗ, chọn lựa đen và xanh lam làm cho gam màu chủ đạo để trang trí phòng khách sẽ đem lại may mắn cho người mệnh mộc.

- Do kim khắc mộc, người mệnh mộc kị mang màu trắng, vì thế nên hạn chế sử dụng màu này để trang trí nhà.

- Người mệnh Mộc dùng những đồ sử dụng sở hữu màu xanh lá cây và màu gỗ. tuy nhiên, người mệnh này cũng có thể bổ sung thêm các trang bị màu đỏ, hồng, tím để tô điểm cho không gian nhà nhưng chỉ với số lượng vừa phải.


- các nguyên liệu thuộc mộc tiêu biểu là gỗ. Nó có cội nguồn bỗng dưng, có tính dương và mang tác dụng làm cho lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính mộc, người thuộc mệnh này nên dùng các dòng đồ gỗ gia dụng, phổ quát nhất là cửa, giường, tủ, giá sách, gỗ lát nền nhà.

- các chiếc rèm cửa, mành che bằng bông, đay cũng là những nguyên liệu thuộc mộc khiến phòng khách nhà bạn phát triển thành gần gũi với bỗng nhiên.

- Đại diện cho mệnh mộc là hổ, thỏ hay mèo. Người mệnh thổ nên có các vật dụng trang trí hình các con vật này trong phòng khách để thêm phần tiện lợi trong công tác, sức khỏe.

- Người mệnh mộc nên đặt chậu cây trong phòng khách để luôn được may mắn, người mệnh thổ hợp sở hữu các mẫu cây như: Vân trúc, thủy tháp hoa, cau trúc (dừa Hawai), kim tiền, cây cọ, cây gừa, vạn niên thanh.

- trần nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian nhiều, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên sở hữu màu đậm nhất, kế tới là tường và cuối cùng là è cổ nhà mang màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm tương tự gia chủ sớm tăng tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là mẫu mã bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho từ chất liệu quá trót lọt hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính cho nên, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lựa chu đáo và kỹ lưỡng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon