Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Căn hộ 48m2 một gác lửng dành cho vợ chồng trẻ

Tags

Mới cưới nhau chưa được bao lâu, vợ chồng trẻ quyết định 'ở riêng' trong căn hộ với diện tích nhỏ. tuy nhiên, bằng phương pháp chọn nội thất, ánh sáng tạo điều kiện cho không gian đẹp lãng mạn và đương đại hơn phổ thông sau khi cải tạo.


Căn hộ tương đối mộc mạc và bình dị, nét đẹp bình dị đấy mô tả qua phương pháp trang hoàng đơn thuần nhưng vô cùng thuận lợi cho cuộc sống đôi lứa.

Vợ chồng trẻ luôn mong muốn tạo được khoảng ko gian riêng tây , gần gũi mang bất chợt , không cầu kỳ trong cách thức tuyển lựa nội thất và kết hợp bởi những sắc màu. Mọi vật dụng, phụ kiện được lựa chọn trong khoảng sự cân nhắc tỷ mỉ để giảm thiểu việc làm cho chật chội không gian sống.


trong khoảng cửa bước vào nhà, không gian có đậm nét đương đại đã tạo cảm tình cộng vẻ đẹp ấn tượng cho mọi vị khách lúc ghé thăm nhà. Cặp vợ chồng trẻ này đã khôn cùng khéo léo lúc thêm bức tường xanh, không chỉ là điểm nhấn mà còn là nơi để môi trường sống thêm trong sạch , đẹp 1 cách thức trùng hợp .


Phòng tắm được sắp xếp ngay cạnh cửa ra vào, vị trí tương đối tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt ở đầy đủ các khu vực chức năng. Tuy với diện tích eo hẹp nhưng phòng tắm vẫn tạo được ấn tượng đẹp cho mọi người lúc ghẹ thăm bởi nét đẹp hiện đại và tinh tế của nội thất, nét giản dị của màu sắc.


Phòng tắm tuy có diện tích nhỏ nhưng được phân chia những khu vực chức năng hợp lý, mang lại sự tiện dụng và hữu dụng tối đa cho đôi vợ chồng trẻ.


không gian ăn uống được đặt ngay cạnh bức tường xanh, như điểm thu hút dịu dàng sắc màu bỗng nhiên cho nơi thưởng thức những món ăn thêm ấm cúng và lãng mạn.


Bàn ăn được đặt sát tường, thêm sự hiện diện của những dòng ghế kim khí với kiểu mẫu khôn cùng tiên tiến và cá tính , giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho những chức năng khác nhưng vẫn tạo được sự đủ đầy cho cuộc sống đôi lứa .


Góc phía trong cộng của căn hộ, là vị trí sắp cửa sổ được cặp vợ chồng trẻ dành đầu tiên cho không gian tiếp khách. Nội thất phòng khách được sắp xếp đơn thuần nhưng chẳng phải đơn điệu. Màu sắc khá giản dị nhưng mang cách lựa chọn nội thất tinh tế, thêm bức tường xanh tươi hoa cỏ phía sau sofa đã tạo điều kiện cho phòng khách của căn hộ nhỏ tạo được nét ấn tượng đặc biệt có khách xịt thăm nhà.


Góc ngơi nghỉ của đôi vợ chồng cũng được sắp đặt đơn giản với các nội thất cơ bản như giường ngủ, ti vi, kệ gắn tường, tranh treo tường và tủ đựng đồ. Màu sắc luôn là điều mang đến những bất thần thú vị cho vẻ đẹp của căn hộ. các gam màu trung tính, nền nã được phối hợp phối hợp có nội thất, phụ kiện độc đáo mang đến nét đẹp tươi tắn, hiện đại cho không gian.


Bức tường gạch è đối diện với giường ngủ đem lại điểm nổi bật dịu dàng, thân thiện, gần gũi cho cuộc sống đôi lứa thêm thả phanh .


Góc bếp được đặt ngay cạnh phòng khách. có vài mét vuông, chủ nhân của căn hộ đã khéo léo tạo góc bếp hình chữ L, thêm bar nhỏ vừa để ngăn bí quyết các khu vực chức năng vừa đem lại vẻ đẹp độc đáo, xinh tươi cho không gian nhỏ.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon