Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khiến nhà cửa trở nên vượt trội bằng gạch men tường hình vảy cá siêu độc đáo

Tags

Mở nhưng lại hóa không mở chính là để biểu hiện mặt tiền của ngôi nhà đặc biệt này. Nhờ những ô thoáng nhỏ thay cho việc sử dụng tường kín mít mà thiết kế này trở thành thông minh, lạ mắt mà vẫn “bao” đẹp.
ví như bạn đang băn khoăn cho một Dự án thiết kế nhà mới thật dị biệt và thông minh thì đây chính là 1 giải pháp cho bạn lưu ý và cân nói đó . Thiết kế này chỉ có 1-0-2 trên thế giới , không đụng hàng mà còn dễ thực hành . Nó nằm ở Natal, Brazil với tổng kích thước 410 m2 sắp xếp ở ba tầng và hoàn tất vào năm 2016. Chẳng hề trùng hợp mà nó được vinh danh là một trong các thiết kế nhà đẹp cần tham khảo mà các chuyên gia thiết kế nhà giải đáp.
nhà cửa này có điều gì đặc biệt? Nó đến từ thiếu gì những ô thoáng được thiết lập thành hệ thống thay cho các bức tường của nhà cửa ở mặt tiền. Nghe thì có vẻ lạ kì nhưng lại hoàn toàn hợp lý đó . Phần ô thoáng này sẽ bao phủ phần nhiều mặt tiền, rồi chạy dài lên tận đỉnh và chấm dứt phần trên của ngôi nhà. Cả thiết kế ko phải xuất hiện thêm chút nào phần mái che. Với thiết kế thông minh này, nhà cửa khi nào cũng chìm ngập trong ánh sáng thiên nhiên và thoáng đạt một cách dễ chịu.



nhà cửa được thiết kế với một mặt tiền bằng gạch có rộng rãi lỗ nhỏ tạo thành.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng cùng lúc làm sự riêng tư trở thành ít hơn so với mặt tiền sử dụng tường kín bao quanh co . Nhà cửa được vun đắp theo ba cấp độ, tầng dưới cùng được xây chìm xuống đất.Tầng trệt có độ cao hơn so với mặt đất và có cửa sổ cùng những bức tường bằng kính. Số đông lỗ nhỏ trên tường gạch được đục lỗ khiến mặt tiền đưa ánh sáng đi vào không gian nội thất bên trong song song đảm bảo thông gió thiên nhiên rất hiệu quả. Ngoài ra còn có một chi tiết khác làm cho việc thiết kế nhà cửa này phát triển thành đặc thù . Thay vì chỉ xếp chồng lên ba tầng của tòa nhà, kiến trúc sư đã hòa trộn những không gian với các độ cao và bố cục khác nhau. Cầu thang lớn và phong cách là 1 yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và tạo cấu trúc của ngôi nhà.
Tầng rẻ nhất được thiết kế nằm dưới mặt đất. Nó đựng nhà để xe cũng như 1 số không gian làm việc. Nó không hoàn toàn bị ảm đạm thiếu ánh sáng mà ngược lại hoàn toàn, không gian này có cửa sổ hẹp mang ánh sáng và ko khí tươi mới ngập tràn mọi lúc. Nội thất được xếp đặt quanh khoảng trống trung tâm , tích hợp cả không gian lưu thông ko khí và ánh sáng. Thiết kế nội thất mở và sáng, với 1 ko gian gợi nhớ về khu vườn và ngoài trời rộng to . Các vật liệu được dùng trong suốt không gian này chủ yếu theo thời trang đơn giản và căn bản , đến từ chất liệu gạch và gỗ.
Tầng trệt là 1 tầng bán cao. Nó ko sát với mặt đất mà hơi cao hơn một chút. Đây là nơi sinh hoạt và thực hiện những hoạt động chung của cả gia đình. Chúng được thiết kế như một không gian mở to và ko gian quanh đó có 1 khoảng trống trọng tâm để chứa khu vực lưu thông liên kết của cả ba tầng. Đây là cách mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong nhà cửa, đặc thù từ 1 trong những ko gian riêng tư như bed room thế này. Mặt tiền đục lỗ là 1 phần tử liên kết phần lớn các ko gian bên trong ngôi nhà . Tầng cao này là 1 khu vực cá nhân . Đây là nơi mà các bed room được bố trí . Họ cũng đóng sườn mặt tiền bằng gạch đục lỗ, 1 mặt cho cảm giác gần gũi và mặt khác là để mở ra ko gian tiếp giáp với 1 cách độc đáo và ngoạn mục. Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được sử dụng cho tất cả đông đảo những phòng trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon