Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Căn hộ đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và phương pháp trang trí kĩ càng của chủ nhà yêu màu vàng ở Hà Nội

Tags

Căn hộ với diện tích lý tưởng dành cho gia đình với 4 thành viên. Không gian đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và cách trang hoàng kĩ càng , khéo léo của kiến trúc sư và gia chủ.

lúc chuyển về ở căn hộ với diện tích 100m2 này, chị Đàm Thu Nga (Hà Nội) đã nghĩ ngay đến việc sẽ nhờ đến những chuyên gia kiểu dáng nội thất để giúp thực hiện những ý tưởng từ lâu của mình. Chị say mê một không gian trên tầng cao, đủ bằng lặng mỗi khi màn đêm buông xuống để cộng nhau ăn bữa tối ấm êm , cộng nhau ngắm thành phố thanh bình lúc đã về khuya.
Cũng chính vì lý do đơn thuần đấy , gia đình chị đã lựa chọn căn hộ trên tầng 34, nơi mang đủ độ cao để ngắm nhìn quang cảnh thị thành đẹp như một bức tranh, đủ mát mẻ khi mở toang cánh cửa để gió mơn man lùa vào nhà, và đủ ánh nắng dịu dàng tràn vào từng góc nhỏ khi thức giấc dậy.



cửa ngõ nhà được ngoài mặt thuần tuý với tông vàng nhạt ấm cúng , thân thiện.
Kệ cất giày và quần áo được tách biệt khá ấn tượng. Kiến trúc sư công ty nhận bề ngoài và thi công ngôi nhà của chị Nga cho biết, trước lúc thi công đã ngồi cùng chị, nói chuyện rất lâu, để với thể cảm nhận trọn vẹn những mong muốn của chị. Chủ nhà say mê tông màu gỗ vàng ấm, con gái chị lại thích màu xanh. Chị muốn không gian mang đủ các công năng nhu yếu , đồ đoàn phải luôn gọn ghẽ. Không gian sống mang diện tích vừa đủ cho các sinh hoạt hàng ngày. Mọi người lúc bước chân về nhà, sẽ cảm nhận được sự yên ấm, gần gũi lan tỏa. Lúc đi đâu xa sẽ nhớ về 1 cuộc sống an yên , tự tạo do chính các thành viên trong nhà tạo nên.
Phòng khách có cửa sổ rộng thoáng nhìn ra ban công, nơi mọi người ngồi trong phòng với thể ngắm trọn vẻ đẹp đô thị . ko gian sinh hoạt của gia đình được chọn sofa nâu đậm làm điểm nhấn . Màu của sàn gỗ, vách ngăn gỗ và một chút ánh sáng hắt nai lưng giúp cho góc nhỏ trở thành đẳng cấp hơn. Chị Thu Nga và chồng vốn là bác sĩ nên công việc rất bận rộn. Dù thế, chị rất yêu các lúc được ở bên gia đình, được kỹ lưỡng cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau lúc nhận nhà, chị đã dành thời kì ít oi của mình để tỷ mỉ cho khoảng xanh xinh xẻo của gia đình. Góc ban công còn có thêm bàn gắn tường, vừa đủ để đọc sách hay đặt cốc trà buổi tối.
Ban công xinh xẻo như ấp ủ trọn thành thị về đêm. Góc nấu nướng hàng ngày của gia đình được tách biệt có khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ mong manh . Tuy diện tích khu bếp ko rộng lắm nhưng mang cách thức kiểu dáng hình chữ U đã tạo điều kiện cho góc hẹp phát triển thành tiện lợi hơn khi chuẩn bị đồ ăn. Vách ngăn mỏng đủ tách biệt 2 khu vực nhưng cũng vẫn nối liền được những câu chuyện của mọi người ở hai khu vực. Góc bếp đơn giản mang khu vực nấu nướng , chuẩn bị đồ ăn, nơi rửa bát chén sở hữu khung cửa sổ kính thông thoáng. ko gian ăn uống của gia đình được thiết kế tương đối ấn tượng sở hữu hệ thống ánh sáng trắng cộng tông màu có bộ bàn ghế. Màu gỗ của sàn nhà, của chân ghế và kệ cất đồ phát triển thành gam màu kết nối kết hợp cho vẻ đẹp giản đơn mà yên ấm của ko gian.
Ngoài không gian sinh hoạt chung được nối tiếp liền mạch, tạo sự phổ quát và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt mang đến không gian riêng tư nhu yếu cho mọi người trong gia đình. Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài không gian chính, chị còn mong muốn gam màu mà chị đam mê sẽ đem lại sự thả sức, dễ chịu cho vợ chồng chị. Bởi thế , phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt làm cho tông màu xuyên suốt. Màu vàng của tường với giấy dán, màu vàng của chăn ga và rèm cửa tạo điều kiện cho căn phòng sang trọng và ấm cúng hơn. Để giường ngủ phát triển thành điểm nhấn trong căn phòng nhỏ xinh, các kiến trúc sư đã khéo léo chọn nền tường và hệ thống tủ âm tường nói quanh đầu giường với màu trắng ngà. Góc nhỏ dành cho công tác được mẫu mã ăn rơ mang tông màu trắng dịu dàng. phần lớn ăn phòng đẹp hơn và rộng hơn nhờ hài hòa có ánh sáng trắng hắt mệnh chung nhà.
Phòng ngủ của con gái lớn được sắp đặt đơn thuần với gam màu xanh biển nhạt khiến màu nền. Họa tiết xanh trong khoảng chăn ga gối đến nội thất tạo điều kiện cho những khoảng trắng trở nên điểm nổi bật tinh tế và hút mắt. không gian nhỏ xinh, thanh nhã . Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được sắp xếp ở không gian với diện tích hẹp nhất nhưng lại được nhấn nhá sở hữu sắc màu dịu dàng trong khoảng tường và chăn ga. Góc học tập xinh xẻo , gọn ghẽ . Phòng tắm chung của gia đình có hầu hết nội thất tiên tiến . Ko gian được chọn màu be sáng có chất liệu đá để nâng cao cảm giác mát mẻ cộng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Phòng tắm đứng được ngăn cách thức có khu vực vệ sinh bằng hệ thống kính đơn giản , gọn ghẽ .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon