Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

vi la sân vườn có các khoảng xanh đẹp đến từng chi tiết của vợ chồng KTS ở Hà Nội

Tags

khi cả 2 vợ chồng chị Liên, anh Phú gần tới tuổi nghỉ hưu, Các bạn đều mong muốn sở hữu 1 chốn đi về bình im . Chính vì vậy căn vi la này đã có mặt trên thị trường cất cất đa số tâm huyết .

Chị Liên cho biết, sở dĩ Anh chị em chọn căn vi la này để vun đắp tổ ấm bởi ko gian rộng thoáng, yên ổn tĩnh, có kiểu dáng sân vườn, các phòng được phân chia hợp lý. Anh Phú chồng chị, vốn là 1 KTS đã tần mần lên kế hoạch thiết kế, thi công. Chị Liên lại là ý trung nhân tự dưng , hoa cỏ nên ngay lúc nhận nhà, chị cũng dành phổ thông thời gian cho việc chăm nom mảnh vườn, khoảng sân giúp khu vực ngoại thất luôn xanh tươi, oắt con .


Căn biệt thự với diện tích 330m² đẹp bình yên bên vườn cây và hoa xanh mát.
Vẻ đẹp duyên dáng của khóm hồng trẻ ranh ngay cạnh cổng vào nhà. Lối đi nhỏ phủ xanh cây cỏ từ cổng vào nhà. phần lớn căn vi la sở hữu 3 tầng. Tầng 1 gồm với phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng dành cho giúp việc. Là người trong nghề, anh Phú đã chủ động sửa lại một đôi chi tiết chưa hợp lý của các phòng tầng một . Tầng 2 và tầng 3 dành cho phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm. Lối đi đẹp dịu dàng trước nhà. Dọc bên hông nhà là ao nhỏ dành cho việc trồng sen, súng. Vẻ đẹp trong sạch của bỗng nhiên .
một trong những nguyên tố khiến nên vẻ đẹp đặc thù cho căn vi la này chính là phương pháp tuyển lựa và sử dụng màu sơn vô cùng thông minh . không chọn sẵn một màu sơn nào cho việc trang hoàng xuyên suốt không gian, chủ nhân của căn vi la đã sơn mỗi góc chức năng 1 gam màu phù hợp . Hoặc chọn cách sơn đậm nhạt tùy từng vị trí, để tạo sự phối hợp mang trang bị trang trí trong nhà, và thăng bằng có ánh sáng bất chợt , làm vượt trội lên sự tinh tế và nghệ thuật trong từng đường nét ngoại hình . cửa ngõ nhà ẩn cất 1 thoáng Việt Nam. Vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế của một góc lối vào.
khi bước vào nhà, mọi người thuận tiện cảm nhận được vẻ đẹp nghệ thuật trong từng chi tiết trang hoàng . Ở bất kỳ khu vực nào của tầng một như phòng khách, phòng ăn, bếp hay phòng khiến cho việc đều đem lại cho mọi người sống trong nhà cảm giác bình lặng , thông thoáng và vô cùng trong sạch. không gian phòng khách nhìn trong khoảng trên cao. Phòng khách được sắp đặt vô cùng  ấn tượng.
ko gian phòng khách sở hữu cách trang trí độc đáo mang dấu ấn tư nhân chậm tiến độ đã được Anh chị em dành tương đối nhiều máu nóng và thời gian để chọn lựa đồ phù hợp. Phòng khách cũng là nơi Anh chị em chọn được phổ thông đồ chấp thuận , hài hoà sở hữu nhau dù sắm ở đa dạng nơi khác nhau. Nơi mang các bức tranh do anh Phú tự vẽ, tranh khi bé của những con Các bạn nên căn phòng luôn là ko gian được vợ chồng Các bạn ham nhất. hai bức tranh của con Anh chị tự vẽ được treo trang trọng bên bức tường đối diện sofa chính. Góc nhỏ đẹp tinh tế bởi bình hoa nhỏ màu đồng. ko gian đẹp ấn tượng nhờ sự kỹ càng đặc biệt của vợ chồng chủ nhà. Sự kết nối kết hợp của màu sắc, chất liệu giúp phòng khách đẹp ấn tượng.. Ghế ngồi sở hữu bề ngoài độc đáo.
Cũng vì là người làm trong nghề nên anh Phú muốn căn nhà của mình phải có nét riêng. bên cạnh đó , nét riêng đấy phải đem đến cảm giác gần gũi, gần gũi, êm ấm. Để chọn lọc đồ nội thất, đồ vật trang trí cho ngôi nhà, anh Phú chị Liên cũng phải mất hơn một năm. Cả nhà thường đến những cuộc triển lãm nội thất, tới những cửa hàng đồ gỗ uy tín. Mỗi một lần đi sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình các đồ đạc thích hợp. Bàn ăn được đặt sắp cửa sổ, nơi với phổ quát ánh sáng thiên nhiên . Phòng bếp được sắp đặt tương đối cân đối. Sự kết hợp ấn tượng giữa chất liệu mang màu sắc.
đề cập về lý do tuyển lựa đồ gỗ, Anh chị yêu thích chất liệu gỗ, bởi chậm tiến độ là chất liệu thuần tự nhiên . lúc được dùng nội thất với chất liệu gỗ, Anh chị em luôn cảm thấy tha hồ, dễ chịu. Hơn nữa, đồ gỗ vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa mang lại ko khí êm ấm cho ngôi nhà. Và một điều chẳng thể thiếu trong muôn nghìn lý do chọn đồ gỗ của Cả nhà , Đó là đồ gỗ phải chăng càng dùng lâu càng bóng đẹp. Phòng ngủ thái bình mang gam màu nâu nhẹ nhàng
Căn vi la xinh xẻo không chỉ nhờ sự cẩn thận đặc biệt , tẳn mẳn trang hoàng từng chi tiết nhỏ. Nơi đây còn mang đến cảm giác đầm ấm cho mọi người lúc đến chơi bởi nét xanh tươi, rạng rỡ của cây cỏ, hoa lá. tới thời điểm hiện tại, anh Phú chị Liên rất yêu căn biệt thự của mình. Bởi nơi chậm triển khai không chỉ là ngôi nhà để ở, mà còn là nơi của các yêu thương đong đầy, của mồ hôi công sức để biến ngôi nhà thành tổ ấm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon