Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

phương pháp sắp đặt phòng bếp hợp phong thủy đem lại may mắn cho gia đình

Biết bí quyết xếp đặt phòng bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ bởi phòng bếp là căn phòng quan trọng của ngôi nhà.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ mà lại đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp các mẫu giường ngủ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên
  • Những bộ tủ áo độc nhất vô nhị
  • Nội thất phòng ngủ - Tiện nghi mà ấm cúng

Phòng bếp là một trong các căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà. Qua phòng bếp, lối sống của gia đình bạn sẽ được diễn đạt rất rõ bởi vậy việc sắp xếp phòng bếp hợp phon thủy là điều rất thiết yếu .
Chúng ta đều biết rằng, phòng bếp là nơi chuẩn bị và lưu trữ thức ăn. Mà thức ăn là nguồn chính với tác dụng mang sức khỏe của cả gia đình, chính cho nên việc với một không gian im tính và tha hồ để sáng tạo món ăn là rất quan yếu . Vậy đối có phòng bếp bạn nên sắp đặt như thế nào cho hợp phong thủy?.
trước hết , xét về vị trí, theo phong thủy, vị trí rẻ nhất của phòng bếp là hướng Đông hoặc Đông Nam.
Bạn cũng ko nên bố trí phòng tắm, nhà vệ sinh sắp phòng bếp, bởi vì nó gây ra sự xung đột giữa nước và lửa, nó còn liên quan tới sức khỏe.
Đối sở hữu phòng bếp, nguyên tố quan trọng là phải sạch sẽ, ngọn và thoáng mát. có như vậy , sự sung túc và sức khỏe sẽ tới và lưu lại. Để giúp cho các chiếc  khí tốt lưu thông tiện lợi, bạn cần giữ cho các bề mặt được ngăn ngắp , thông thoáng. ko để bát đĩa bẩn tràn lan quanh đó bếp.


Bạn có thể treo một vài bức tranh trên tường phòng bếp

không những thế , phòng bếp nên có một mẫu gương. nếu ko có gương, bạn mang thể treo một vài bức tranh phong cảnh trên tường để thay thế tương tự người nấu sẽ cảm thấy thanh bình và dễ chịu hơn khi vào bếp.
Theo phong thủy, nếu như bạn không muốn tiền bạc thất thoát thì hãy giữ cho bếp nấu và lò nướng luôn luôn sạch sẽ nhé. hồ hết dao và kéo nên được chứa giữ sao cho các đầu nhọn quay xuống dưới hoặc mệnh chung tầm mắt.

Đối với màu sắc phòng bếp: 

Bạn mang thể sử dụng các màu sắc tươi sáng để thu hút năng lượng.


Bạn nên chọn những màu tươi sáng cho phòng bếp của gia đình
Theo phong thủy, phòng bếp nên mang các đồ dùng đại diện cho cả năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bạn nên tiêu dùng kiểu đèn sàn diễn cho phòng bếp vì chúng ko tạo ra bóng tối.

Đối với cửa phòng bếp: 

Theo phong thủy, bạn không nên xếp đặt cửa phòng bếp nằm trên một trục đường thẳng mang cửa trước hoặc cửa sau vì nó có thể gây ra bệnh tật và mất mát tiền bạc.
Cửa phòng bếp cũng ko nên ở trên cũng 1 bức tường với phòng ngủ và cũng ko nên tạo thành 1 các con phố thẳng có cửa trước và cửa sổ để hạn chế cho các luồng khí trong nhà chuyển động quá nhanh. tuy nhiên , bạn không nên dùng vật liệu kính trong suốt để làm cho cửa phòng bếp.

Đối sở hữu đồ nội thất trong phòng bếp: 

Bạn chú ý những bề mặt nội thất phòng bếp nên có cạnh tròn. Bởi những cạnh sắc nhọn được đánh giá là ko phải chăng đối sở hữu phong thủy phòng bếp, nó sở hữu thể dẫn đến sự găng tay giữa mọi người.
Bếp nấu, bồn rửa bát và tủ lạnh nên tạo thành 1 hình tam giác. sắp xếp tương tự , nó sẽ hạn chế sự xung đột giữa các nhân tố nước và lửa và cho phép bạn dễ dàng đi lại giữa ba nơi quan yếu nhất trong bếp.


Phòng bếp phải luôn sạch sẽ, ngăn ngắp

Bạn biết ko , trong phòng bếp luôn xảy ra sự “xung đột” giữa 2 yếu tố nước và lửa. Theo ngừng thi côngĐây, lò nướng, bếp nấu, lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ… đại diện cho lửa. Bồn rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát… đại diện cho nước.
vì vậy , bạn mang thể đặt lò nướng và bồn rửa bát ở cùng một bức tường, nhưng chúng phải được ngăn bí quyết bởi 1 bề mặt nhất định .

Đối sở hữu với việc đặt bếp trong phòng bếp: 

Theo phong thủy ko nên đặt bếp nấu bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ các cửa này. đặc thù , bạn nên lưu ý, không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ sở hữu mặt trời phía tây chiếu vào vì ví như bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người.
Trên đây là những cách thức xếp đặt phòng bếp hợp phong thủy, bạn mang thể tham khảo để sắp xếp phù hợp và mang đến nhiều may mắn cho gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon